• Thứ Bảy, 14/07/2007 08:56 (GMT+7)

    VDC đoạt 3 Huy Chương Vàng và Cup của HCA

    Hội Tin Học TP.HCM (HCA) đã trao 3 giải Huy Chương Vàng & Cúp Đơn Vị CNTT-TT Hàng Đầu Việt Nam năm 2007 cho công ty Điện Toán và Truyền Số Liệu (VDC).

    Ba giải thưởng đó gồm:

    - Huy Chương Vàng đơn vị dịch vụ Internet năm 2007
    - Top 5 Đơn Vị CNTT Hàng Đầu (Cup)
    - Huy Chương Vàng "Đơn vị Internet" có doanh số cao.

    Chủ tịch HCA Lê Trường Tùng trao giải cho đại diện của VDC
    VDC trong nhiều năm liền luôn đạt danh hiệu “Đơn vị cung cấp dich vụ Internet hàng đầu”. Sự ra đời của những dịch vụ hữu ích như Leased Line, Mega VNN, Frame Relay, VPN MPLS, Fone-VNN, VNN1260, VNN1269, VDC Media, VNN Infogate... và mới đây là các dịch vụ điện thoại iFone-VNN, các dịch vụ thương mại điện tử như VDC siêu thị, Tiền Phong - VDC... đã đi vào đời sống và được đông đảo người sử dụng Internet trong nước biết đến. Mới đây, tại Mỹ VDC và Motorola đã ký kết thỏa thuận triển khai thử nghiệm WiMax kỹ thuật và thương mại cho hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, đồng thời đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế như cung cấp kênh Internet tốc độ cao sang Lào và Campuchia.

    Giám đốc VDC2 Trương Hoài Trang (phải) nhận giải thưởng
    VDC hiện là ISP lớn nhất Việt Nam, với tổng dung lượng kênh quốc tế đạt xấp xỉ 6Gbps. Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, trong thời gian tới, VDC sẽ tiếp tục triển khai mở rộng đường truyền Internet quốc tế; tăng cường năng lực các điểm POP truy cập Internet tại các tỉnh, thành trên cả nước; đẩy mạnh sự phát triển của các dịch vụ thương mại điện tử, thanh toán điện tử. Đặc biệt, năm 2007, VDC sẽ triển khai dịch vụ Internet không dây tốc độ cao WiMax, các dịch vụ truyền dẫn, liên kết với các doanh nghiệp khác phát triển các dịch vụ nội dung trên nền mạng điện thoại di động, mạng truyền hình. Giờ đây, khách hàng trên mọi miền đất nước (kể cả vùng sâu, vùng xa) đã có thể tiếp xúc và sử dụng Internet thông qua các điểm Bưu Điện Văn Hoá Xã của tổng công ty BCVT Việt Nam. VDC sẽ thực hiện đa dạng hóa các chính sách về giá và dịch vụ, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, tiếp tục đẩy mạnh cập nhật nội dung thông tin trên Internet trong các lĩnh vực giáo dục, y tế như e-School, e-Learning…

    Theo VDC

    ID: O0707_1