• Thứ Ba, 31/07/2007 15:35 (GMT+7)

    VinaGame khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

    Ngày 1/8/2007, công ty VinaGame chính thức khai trương thêm một văn phòng đại diện mới, tọa lạc tại số 66 Võ Văn Tần, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

    Văn phòng đại diện VinaGame tại TP.Đà Nẵng
    Đây là tiếp nối loạt khai trương các văn phòng đại diện (VPĐD) tại TP.HCM và Hà Nội trong năm 2007 của VinaGame nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của VinaGame trong năm 2007. Đây cũng là một bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh và khẳng định cam kết nối gần khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng tại khu vực mền Trung cũng như các khu vực ngoài TP.HCM và Hà Nội của VinaGame.

    Không chỉ có các VPĐD và các trung tâm chăm sóc khách hàng, VinaGame còn triển khai mở hàng loạt các trạm thông tin hỗ trợ khách hàng (TTHTKH) tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi muốn liên lạc trực tiếp với VinaGame. Cụ thể,  trong năm 2006, VinaGame đã thiết lập các trạm TTHTKH tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Hải Phòng, Kiên Giang, Hải Dương và một số tỉnh thành khác. Dự kiến, đến hết năm 2007, VinaGame sẽ mở trạm TTHTKH tại hầu hết các tỉnh thành mà VinaGame có hoạt động kinh doanh.

    Ông Vũ Việt Sơn – giám đốc kinh doanh, công ty VinaGame cho biết: “Khách hàng thụ hưởng các sản phẩm và dịch vụ do VinaGame cung cấp không còn gói gọn trong phạm vi TP.HCM và Hà Nội nữa mà đã mở rộng trên phạm vi toàn quốc. Các khách hàng của chúng tôi tại khu vực miền Bắc và miền Nam có thể tìm đến các trung tâm chăm sóc khách hàng và các VPĐD tại Hà Nội và TP.HCM để được tư vấn và chăm sóc tốt. Riêng khách hàng tại khu vực miền Trung từ nay sẽ có một trung tâm chăm sóc riêng tại một trong những đô thị trọng điểm là TP.Đà Nẵng với chất lượng dịch vụ không kém gì các nơi khác”.

    VinaGame đang là công ty phát hành game online duy nhất có nhân viên trực tổng đài liên tục 24/24. Với hình thức phục vụ 24/24 này, các game thủ sẽ được giải đáp thắc mắc nhiều hơn, linh động hơn so với hệ thống trả lời tự động (khách hàng chỉ có thể nhận được các câu trả lời cài sẵn trong hệ thống). Đồng thời, VinaGame cũng nâng cấp tổng đài tiếp nhận đến 36 cuộc gọi cùng một lúc, và có kế hoạch nâng cấp tiếp lên thành tổng đài sử dụng công nghệ VoIP trị giá 150.000 USD với khả năng tiếp nhận cuộc gọi không hạn chế.

    VinaGame còn xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên phát triển hệ thống phần mềm dành riêng cho bộ phận chăm sóc khách hàng, áp dụng nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng tiện ích như hệ thống theo dõi sự cố, hệ thống kiểm tra dữ liệu (Issue Tracking System & Knowledge Database)... Đây có thể được xem là những động thái hết sức tích cực trong khi ngành game online còn thiếu nhân sự và phương tiện hỗ trợ khách hàng như hiện nay.

    Theo VinaGame

    ID: O0707_1