• Thứ Tư, 29/08/2007 16:52 (GMT+7)

    Công bố liên minh IBM - Cisco

    Tại Hà Nội, ngày 28/8/2007, IBM và Cisco đã cùng công bố hợp tác liên minh chiến lược, đồng thời giới thiệu giải pháp Contact Center trên nền IP.

    Với quan điểm “hai bàn tay mới có thể vỗ tay”, ông Desmond Tan, giám đốc phụ trách lĩnh vực truyền thông IP, khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Cisco System cho biết: “Với danh mục các giải pháp truyền thông IP của Cisco như mạng tương tác khách hàng (CIN) cùng với các hoạt động tích hợp hệ thống, tư vấn triển khai do IBM cung cấp, tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có được nhiều lợi ích từ mối quan hệ đối tác chiến lược này”.

     

    Cũng trong sự kiện này, 2 bên đã cùng giới thiệu giải pháp Contact Center trên nền IP. Thực tế cho thấy hiện có nhiều doanh nghiệp lớn ở VN đang triển khai Call Center (trung tâm cuộc gọi), một trung tâm chuyên giao dịch với khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng. Theo Cisco và IBM thì với Call Center, DN sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức như: phải luôn luôn tăng cường năng lực của hệ thống liên lạc, nâng cao hiệu suất của điện thoại viên... Còn với Contact Center, DN có thể kết hợp các phương thức tương tác với khách hàng, từ điện thoại, email, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging).

     

    Ông Kok Fong Beng, giám đốc Kỹ Thuật mảng Truyền Thông Hợp Nhất Cisco châu Á cho biết, có hai yếu tố mang lại thành công cho DN. Thứ nhất là đem lại những giá trị khác biệt trong chăm sóc khách hàng và thứ hai là phải không ngừng đổi mới sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Contact Center của Cisco và IBM sẽ mang đến nhiều giá trị mới mẻ và chuyên biệt cho khách hàng.

     

    Sự kiện tương tự sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 30/8.

     

    T.H

    ID: O0708_1