• Thứ Sáu, 07/09/2007 10:13 (GMT+7)

    Havok 5 ra lò

    Havok chuyên về các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các nhà phát triển game và phim, vừa phát hành Havok 5 bao gồm Havok Physics, Havok Animation và Havok Behavior.

    Trong số các sản phẩm này, Havok Physics 5 cải thiện hiệu suất xử lý của CPU và bộ nhớ trong quá trình diễn hoạt động trong game đồng thời cung cấp một giới hạn mở rộng mới dành cho bộ nhớ và có chương trình Visual Debugger hỗ trợ hệ máy Wii của Nintendo.

    Havok Animation 5 hứa hẹn sẽ giảm 25% dung lượng bộ nhớ cần chứa các chuyển động của nhân vật so với phiên bản trước. Havok Behavior 5 thì sẽ nâng cao sức mạnh vật lý, cũng như hỗ trợ các nhà phát triển game xử lý các chuyển động hỗn hợp của nhân vật.

    Theo David O’Meara, giám đốc điều hành Havok, nền tảng kỹ thuật của họ trong Havok 5 hỗ trợ nhiều hệ máy, bao gồm Wii, PS2, PS3, PSP, Xbox, Xbox360, GameCube và PC.

    Những hãng phát triển game hàng đầu đã từng sử dụng sản phẩm của Havok bao gồm Sony Computer Entertainment, Nintendo, Microsoft, Midway, Lucas Arts, Electronic Arts, Ubisoft và Activision. Hiện nay, Havok 5 đã được đưa vào phát triển các game như Stranglehold, BlackSite: Area 51 hay Star Wars: The Force Unleashed. Michael Weilbacher, giám đốc kỹ thuật của Midway ví von rằng nếu trò chơi Stranglehold của họ thiếu Havok thì sẽ như một trò chơi bắn súng (first-person shooter) mà không có súng!

    B.S

    ID: O0709_1