• Thứ Sáu, 14/09/2007 17:32 (GMT+7)

    Dịch vụ tận nhà khép kín của Sony Việt Nam

    Ngày 14/9/2007, công ty Sony Việt Nam công bố đưa ra dịch vụ bán hàng, giới thiệu sản phẩm và tư vấn hậu mãi tận nhà cho các khách hàng.

    Giao hàng, tiếp thị, bảo hành tận nhà: Một công đôi ba việc...
    Bắt đầu từ ngày 15/9/2007, khách hàng tại nội thành TP.HCM khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào của Sony Việt Nam (trừ phụ kiện) tại cửa hàng Sony 247 - 249 Hai Bà Trưng, Q.3, và cửa hàng Sony 248A Nơ Trang Long, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đều sẽ được giao hàng tận nhà và điểm đặc biệt của hoạt động giao hàng này là trên các xe giao hàng đã được trưng bày sẵn một "thế giới điện tử chuẩn hình ảnh độ nét cao HD" bao gồm tivi Bravia, máy quay video, máy chụp hình, dàn Hifi ở chuẩn HD để trình chiếu hình ảnh độ nét cao hoàn hảo nhất cho khách hàng thưởng thức. 

    Khách hàng cũng được kỹ thuật viên của Sony tư vấn thêm về chuẩn HD (chuẩn hình ảnh độ nét cao) và cách sử dụng các thiết bị HD nếu như khách hàng đã có một trong các thiết bị trên tại nhà. Các xe giao hàng đã thật sự biến thành một loại phòng trưng bày di động để khách hàng có thể tự do tìm hiểu các tính năng của sản phẩm yêu thích ngay tại nhà và có được sự lựa chọn phù hợp nhất dưới sự hướng dẫn của tư vấn viên.

    Sau khi giao hàng, kỹ thuật viên của Sony sẽ tiếp tục tiến hành việc lắp đặt thiết bị, tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm, các loại kệ phù hợp, phương thức kết nối thiết bị để bảo đảm mỹ quan và các yêu cầu kỹ thuật, khoảng cách giữa các thiết bị, cách đặt thiết bị để xem rõ nhất, có lợi cho mắt và sức khoẻ, v.v…  Sau khi thiết bị đã được lắp đặt xong và khách hàng đã dùng thử, nhân viên Sony Việt Nam sẽ tiếp tục liên hệ với khách hàng qua điện thoại để xác nhận tình trạng sản phẩm, tình trạng sử dụng và ghi nhận các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ của Sony Việt Nam.

    Trong phạm vi TP.HCM, hàng sẽ được giao trong thời gian 2 giờ tính từ lúc đặt hàng, trường hợp khách đặt hàng sau 20h thì hàng sẽ được giao vào ngày kế tiếp. Khách đặt hàng vào ngày nghỉ, ngày lễ, công ty vẫn giao hàng bình thường. Đối với các tỉnh lân cận, thì việc giao hàng sẽ được xem xét tùy theo từng trường hợp cụ thể.

    Chuỗi dịch vụ mới này kết hợp với dịch vụ bảo hành tận nhà đã được Sony Việt Nam đưa ra trong năm 2006 đã tạo thành một chu trình dịch vụ khép kín hoàn hảo với mục tiêu lấy khách hàng làm đối tượng phục vụ trung tâm. Phía Sony cho hay, họ mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới và hoàn hảo nhất khi mua và sử dụng sản phẩm của họ và luôn luôn hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

    Theo Sony Việt Nam

    ID: O0709_1