• Thứ Sáu, 09/11/2007 07:18 (GMT+7)

    CMC đẩy mạnh mảng phân phối

    Ngày 7/11/2007, tại Hà Nội, công ty phân phối CMC đã được công bố thành lập. Công ty này đã có hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm TravelMate của Acer tại Việt Nam.

    Lễ ký kết hợp đồng đại lý giữa CMC Distribution và Acer Việt Nam
    Công ty phân phối CMC (CMC Distribution) có vốn điều lệ 50 tỷ đồng, sẽ phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm trong lĩnh vực ICT, được tập đoàn CMC đầu tư ứng dụng ERP và bố trí nhiều nhân sự quản trị cao cấp. Trong thời gian trước mắt, CMC Distribution tập trung phân phối các sản phẩm như MTXT, máy tính để bàn nguyên chiếc, máy in… và kinh doanh dịch vụ (thành lập các trung tâm bảo hành ủy quyền cho các hãng CNTT hàng đầu).

     

    Trong ngày thành lập, CMC Distribution đã ký hợp đồng với Acer Việt Nam, trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm TravelMate của Acer tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.

     

    Theo ông Đào Anh Khánh, tổng giám đốc Acer Việt Nam và ông Nguyễn Trung Chính, tổng giám đốc tập đoàn CMC, chủ tịch CMC Distribution, thị trường phân phối các sản phẩm Acer tại Việt Nam đang có mức tăng trưởng mạnh, cạnh tranh nhiều nhưng chưa chuyên nghiệp. Việc tập trung hóa khâu phân phối vào những công ty lớn, được đầu tư nghiêm túc, có mô hình quản lý bài bản… sẽ mang lại nhiều dịch vụ và chế độ chăm sóc tốt hơn cho khách hàng.

     

    CMC Distribution đặt mục tiêu đến năm 2010, sẽ là công ty phân phối các sản phẩm CNTT-TT hàng đầu Việt Nam, có khả năng cạnh tranh quốc tế cao, doanh thu dự kiến 100 triệu USD, đóng góp 20% doanh thu trong lĩnh vực CNTT-TT của tập đoàn. Theo kế hoạch, từ cuối năm 2007 và trong năm 2008, CMC sẽ trở thành nhà phân phối cấp I của nhiều hãng công nghệ lớn khác đang hoạt động tại Việt Nam.

     

    Thụy Anh
    ID: O0711_1