• Thứ Tư, 20/02/2008 08:25 (GMT+7)

    FPT Telecom tiếp tục hỗ trợ khách hàng

    Tại TP.HCM, ngày 18/2/2008, FPT Telecom chi nhánh TP.HCM thông báo vừa bổ sung 2 kênh thông tin trực tiếp và 1 hình thức hỗ trợ khách hàng của dịch vụ ADSL. 

    Từ ngày 18/2/2008, FPT Telelecom chi nhánh TP.HCM chính thức triển khai dịch vụ “Nhắn tin SMS báo hỏng đường truyền ADSL qua tổng đài 8100”. Khi gặp sự cố hay cần báo lỗi đường truyền, khách hàng chỉ cần nhắn tin vào số máy tổng đài của FPT Telecom (8100), đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của công ty cam kết sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trong vòng 2 - 4 giờ để hỗ trợ và sắp xếp xử lý sự cố.

    Phương thức thực hiện báo hỏng đường truyền ADSL qua tổng đài 8100 như sau: Khách hàng nhắn tin báo hỏng vào tổng đài 8100, nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lại hỗ trợ khách hàng, cước phí 1 tin nhắn là 1.000 đồng. Cú pháp tin nhắn: BH . Ví dụ, khách hàng ở TP.HCM: BH SG Dxxxxxx. Tin nhắn hồi báo (reply) có nội dung: “Hệ thống đã nhận được báo hỏng của quý khách. Mã vùng SG, SHD Dxxxxxx. Chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách. Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của FPT Telecom”.

    Ông Nguyễn Hoàng Linh - phó giám đốc FPT Telecom chi nhánh TP.HCM - cho biết: "Nhắn tin SMS báo hỏng đường truyền ADSL qua tổng đài 8100 là một trong 2 kênh thông tin trực tiếp được công ty bổ sung nhằm tăng cường liên lạc hỗ trợ khách hàng, tiến đến mục tiêu tăng sự ổn định đường truyền. Trong thời gian tới, FPT Telecom sẽ triển khai các dịch vụ mới và trên diện rộng để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ". Trước đó, ngày 18/1/2008, FPT Telecom đã niêm yết danh sách thông tin liên hệ trực tiếp (số ĐTDĐ, số điện thoại cố định tại văn phòng và địa chỉ e-mail) của các lãnh đạo quản lý từng trung tâm Internet của FPT Telecom chi nhánh TP.HCM tại: www.fpt.vn/fFOXSG.aspx.

    Hiện, FPT Telecom chi nhánh TP.HCM đang triển khai chương trình “Thanh toán cước trả trước” (Advanced Payment) áp dụng cho tất cả khách hàng của công ty trên địa bàn TP.HCM, kể từ 30/1/2008. Tham gia chương trình này, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian phải đóng cước Internet hàng tháng, được tham dự chương trình khuyến mãi trị giá tối thiểu 150.000 đồng, tối đa 27.000.000 đồng. Thông tin về chương trình có tại www.fpt.vn/adsl (xem thông tin theo gói dịch vụ cụ thể).

    Theo FPT Telecom chi nhánh TP.HCM

    ID: O0802_1