• Thứ Tư, 26/03/2008 15:49 (GMT+7)

    Kaspersky đẩy mạnh thị trường ở Việt Nam

    Kaspersky đã tung ra thị trường Việt Nam nhiều gói sản phẩm bảo mật cho người dùng cá nhân và tổ chức qua nhà phân phối Nam Trường Sơn (NTS) vào ngày 25/3/2008 vừa qua.

    Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa NTS Group và Nhật Hồ thuộc Mai Linh Group.
    Kaspersky được biết đến nhiều ở khu vực châu Á và năm 2007 hãng đã đạt được nhiều thành công lớn ở khu vực này. Ví dụ ở thị trường Trung Quốc, Kaspersky có đến 150 triệu người dùng, đứng thứ 2 trong năm 2007 (theo IDC) và trong quý 1/2008 vươn lên đứng đầu. Hãng cũng dẫn đầu trong một số thị trường khác như Đức, Pháp, Nga.

    Bước vào thị trường Việt Nam, Kaspersky giới thiệu gói sản phẩm Kaspersky Lab phiên bản 7.0 gồm Kaspersky Anti Virus (KAV - giá 200.000đồng/năm) và Kaspersky Internet Security (KIS - 290.000đồng/năm) cho người dùng cá nhân. Với mảng thiết bị di động, Kaspersky cũng có giải pháp bảo mật Kaspersky Anti-virus Mobile (KAM - 200.000 đồng/năm) để giúp ngăn chặn virus tấn công qua SMS, MMS và e-mail.

    Sắp tới, Kaspersky đưa ra chương trình khuyến mãi cho người dùng: tặng 200.000 khoá (mã)chương trình Kaspersky Antivirus 7.0 cho bạn đọc các tạp chí CNTT trong nước và sinh viên năm cuối của các trường ĐH. Bên cạnh đó, giá tại thị trường Việt Nam sẽ được Kaspersky đưa ra ở mức ưu đãi. Các sản phẩm dành cho cá nhân sẽ được giảm giá 70% và sản phẩm doanh nghiệp giảm 50%. Việc hỗ trợ kỹ thuật tại Việt Nam sẽ được công ty đối tác NTS Group (Nam Trường Sơn) hỗ trợ và công ty này cũng sẽ là đối tác cập nhật virus có gốc từ Việt Nam cho các chuyên gia Kaspersky phân tích và xử lý. Theo số liệu của riêng Kaspersky nghiên cứu tại thị trường nước ta, hiện đang có hơn 4 triệu máy tính sử dụng phần mềm Kaspersky chưa có bản quyền.

    Thông tin chi tiết có tại: www.Kaspersky.vn.

    Đồng Anh

    ID: O0803_1