• Chủ Nhật, 30/03/2008 09:56 (GMT+7)

    Gapit Keywordz: Thúc đẩy tiếp thị trên ĐTDĐ

    Ngày 27/3/2008, sau hơn một tháng thử nghiệm, công ty cổ phần Truyền Thông Gapit đã công bố chính thức cung cấp dịch vụ Gapit Keywordz.

    Đây là giải pháp cho phép người dùng cá nhân, các cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên ĐTDĐ qua website www.keywordz.vn một cách nhanh chóng. Thông qua website này, người sử dụng có thể đặt mua mã lệnh/đầu số, tạo kịch bản chiến dịch tiếp thị hoặc thông điệp tin nhắn để gửi tới hàng loạt thuê bao ĐTDĐ theo yêu cầu.

     

    Giao diện Gapit Keywordz.

    Hệ thống của Gapit Keywordz đã sẵn sàng hỗ trợ kết nối với 6 nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động trên toàn quốc. Hiện tại hệ thống cung cấp các chiến dịch tiếp thị qua SMS như: chuyển tải thông tin cơ bản về chương trình giảm giá, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới; gửi tin nhắn mời khách hàng tham gia các chương trình giảm giá, khuyến mãi và chương trình bình chọn tương tác.

     

    Bà Nguyễn Thu Hương, giám đốc kinh doanh công ty Gapit cho biết, với giải pháp này, người sử dụng có thể áp dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau một cách đơn giản, như: tiếp thị, chiến dịch nhận diện thương hiệu, sản phẩm, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường... “Truyền thông di động đang là xu hướng tất yếu. Bằng giải pháp Gapit Keywordz chúng tôi muốn đi đầu trong việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam có được giải pháp kết hợp hiệu quả giữa thương mại điện tử (E-commerce) và "thương mại di động" (M-commerce)”, bà Hương nhấn mạnh.

     

    Được biết, chi phí tối thiểu cho việc mua mã lệnh/đầu số tối thiểu từ 0,99 USD/tháng – 2,23 USD/tháng, tùy mã lệnh có bao nhiêu ký tự. Trong thời gian đầu khuyến mại, người dùng không phải trả phí cho đầu số đăng ký mà chỉ phải trả tiền cho mã lệnh.

     

    T.V

    ID: O0803_1