• Thứ Tư, 02/07/2008 09:57 (GMT+7)

    Ra mắt trung tâm Dịch Vụ 59 của CMS

    Ngày 1/7/2008, tại Hà Nội, công ty Máy Tính CMS đã khai trương trung tâm Dịch Vụ 59 nhằm khẳng định cam kết cao trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng.

    Trung tâm Dịch Vụ 59 được hiểu với nghĩa là thời gian phục vụ của trung tâm này dành cho mỗi sự cố cần xử lý chỉ tối đa trong vòng 59 phút với các lỗi phần cứng thông thường. Trung tâm đầu tiên của mô hình chuỗi dịch vụ 59 đặt tại 56 Trần Quốc Toản, Hà Nội. Đây là nơi chuyên thực hiện các dịch vụ cho sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) CMS với sự cam kết rất cao về thời gian thực hiện dịch vụ.

     

    Hai gói dịch vụ đầu tiên mà CMS đưa vào áp dụng tại đây là gói dịch vụ “Bảo Hành” và gói dịch vụ “Khám Bệnh Định Kỳ” cho sản phẩm MTXT CMS. Gói “Khám Bệnh Định Kỳ” được cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu kiểm tra định kỳ sản phẩm nhằm khắc phục những lỗi sử dụng thường gặp như khởi động máy tính chậm, treo máy… đồng thời được vệ sinh thiết bị và hướng dẫn sử dụng MTXT hiệu quả nhất. Ngoài ra, trung tâm còn thực hiện các dịch vụ gia tăng như trang trí MTXT, trưng bày giới thiệu các phụ kiện cho MTXT...

     

    Việc mở ra trung tâm này không nằm ngoài mục tiêu đã được xác định của CMS coi năm 2008 là năm bản lề hướng tới thị trường tiêu dùng với sản phẩm mục tiêu là MTXT. Bên cạnh việc thường xuyên đưa ra những sản phẩm mới CMS đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng. Theo dự kiến, trung tâm Dịch Vụ 59 tiếp theo sẽ được khai trương tại TP.HCM trong quý III/2008. Nhân dịp khai trương, từ nay đến 31/7/2008, trung tâm Dịch Vụ 59 sẽ thực hiện các dịch vụ miễn phí như bảo trì, cài đặt, trang trí miếng dán cho các MTXT của CMS.

     

    Tường Vy

    ID: O0807_1