• Thứ Sáu, 04/07/2008 18:01 (GMT+7)

    Dịch vụ Ngân Hàng Tận Nơi của ANZ

    Ngày 4/7/2008, tại TP.HCM, ngân hàng ANZ Việt Nam giới thiệu dịch vụ “Dịch vụ Ngân Hàng Tận Nơi” lần đầu tiên có tại Việt Nam.

    Ðội ngũ quản lý viên của dịch vụ Ngân Hàng Tận Nơi của ANZ.
    Ngân Hàng Tận Nơi là một kênh bán hàng mới của ANZ, áp dụng cho tất cả các sản phẩm hiện có của ANZ. Dịch vụ cho phép khách hàng ở TP.HCM và Hà Nội được tư vấn về các nhu cầu ngân hàng vào thời gian và địa điểm thích hợp nhất với họ. Khách hàng chỉ cần gọi điện đến trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại miễn phí 1800.1559 để được phục vụ (24/7) hoặc truy cập website www.anz.com/vietnam để biết thêm thông tin.

    Ông Philip Crouch, tổng giám đốc dịch vụ tài chính cá nhân ngân hàng ANZ nói: “Khách hàng chỉ cần gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng của ANZ để sắp xếp một cuộc hẹn vào thời gian và địa điểm thuận tiện nhất cho mình. Nhân viên của dịch vụ Ngân Hàng Tận Nơi sẽ đến tư vấn cho khách hàng giải pháp tài chính phù hợp nhất và khách hàng không phải trả thêm bất kỳ loại phí nào”.

    Tại lễ công bố, ông Huỳnh Trung Minh, giám đốc dịch vụ Ngân Hàng Tận Nơi của ANZ cùng các quản lý viên của dịch vụ này đã ra mắt cử toạ. Họ đều từng kinh qua các chức danh giám đốc, trưởng phòng của các công ty về tài chính, bảo hiểm, địa ốc. Phương tiện di chuyển của đội ngũ bán hàng cấp cao này là đội xe Vespa sơn màu xanh truyền thống của ANZ.

    Được biết, ANZ là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2008 theo bình chọn của tạp chí chuyên ngành The Asian Banker.

    ND

    ID: O0807_1