• Thứ Ba, 08/07/2008 10:20 (GMT+7)

    FPT Telecom: Dịch vụ gia hạn sử dụng Internet sau khi khóa cước

    Ngày 7/7/2008, FPT Telecom thông báo từ 18/6/2008 đã triển khai dịch vụ gia hạn sử dụng Internet sau khi khóa cước (Debit Portal Service).

    Hình để minh hoạ.

    Dịch vụ này cho phép khách hàng nợ cước Internet có thể tự gia hạn sử dụng thông qua mạng Internet hoặc trên đường truyền của khách hàng khi bị khóa cước. Hiện nay, FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ Internet đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng dịch vụ này.


    Trước đây, khi khách hàng nợ cước, đến kỳ hạn sẽ bị ngắt khỏi mạng Internet, nhiều trường hợp, họ không biết lý do tại sao lại rớt mạng, gây phát sinh rất nhiều yêu cầu tới trung tâm hỗ trợ kỹ thuật, việc ngắt mạng đột ngột có thể gây phiền toái đáng kể cho khách hàng.

    Dịch vụ mới thông báo rõ ràng tới khách hàng lý do vì sao công ty ngừng cung cấp dịch vụ (nợ cước), đồng thời cho phép khách hàng tự gia hạn thêm một thời gian nhất định (1-2 ngày) để không ảnh hưởng đến các công việc quan trọng. Việc gia hạn này dự kiến sẽ thu phí (khoảng 20.000-25.000 đồnhg/lần), tính vào hóa đơn của tháng sau. Mức gia hạn trên đủ thời gian cần thiết cho khách hàng thu xếp đóng cước để được cung cấp dịch vụ trở lại.

    Dịch vụ gia hạn sử dụng này của FPT Telecom chỉ áp dụng với các khách hàng nợ cước Internet không quá 1 tháng. Theo đó, khách hàng nợ cước Internet khi truy cập vào trang web bất kỳ sẽ tự động chuyển vào trang web portal. Tại trang web portal, sẽ có thông báo khách hàng nợ cước, sau từ 5 đến 10 giây sẽ được chuyển vào trang web gia hạn cước. Tại trang web gia hạn cước, khách hàng sẽ đăng nhập tên (username) và mật khẩu (password) để tiến hành các bước gia hạn thời gian sử dụng.

    Kế hoạch năm 2008, FPT Telecom sẽ có 500.000 thuê bao ADSL.

    Theo FPT Telecom

    ID: O0807_1