• Thứ Hai, 14/07/2008 18:40 (GMT+7)

    Sẽ phát hành sổ tay quảng cáo tương tác - iMarketer Handbook

    VinaiMarketing, đơn vị chuyên về quảng cáo tương tác sẽ phát hành sổ tay quảng cáo trực tuyến iMarketer Handbook vào cuối tháng 7/2008.

    Hình minh hoạ.
    Những người làm marketing có thể liên hệ với VinaiMarketing để được nhận “cẩm nang” hữu ích này, công ty VinaiMarketing cho biết. Theo VinaiMarketing, sổ tay quảng cáo tương tác - iMarketer Handbook hữu ích cho các chủ doanh nghiệp và người làm quảng cáo, tiếp thị tại Việt Nam. Đây là một loạt kiến thức tổng hợp và chọn lọc về thế giới quảng cáo tương tác (interactive marketing), được chia thành nhiều phần, hiện đã hoàn tất phần 1 – eMail Marketing (quảng cáo bằng thư điện tử). các phần còn lại như eZine Marketing, Web Marketing, Social Network, Blog Marketing, Search Engine Marketing, Mobile Marketing, Game Marketing… sẽ lần lượt được xuất bản.

    Quảng cáo tương tác (interactive marketing) cho phép quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu và đáp ứng yêu cầu tiết kiệm chi phí quảng cáo đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người làm tiếp thị Việt Nam, nhất là trong tình hình kinh tế hiện nay. Quảng cáo tương tác là một phương thức tiếp thị phổ biến và hiệu quả trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ nên gây không ít khó khăn cho những người làm tiếp thị ở Việt Nam khi không biết phải lựa chọn, ứng dụng, lên kế hoạch, triển khai… như thế nào cho phù hợp với thị trường, đối tượng, ngân sách… của mình.

    Là một đơn vị chuyên tư vấn, hỗ trợ triển khai quảng cáo tương tác cho hơn 1.000 thương hiệu tại Việt Nam, nắm bắt được nhu cầu cần thiết phải cung cấp cho những người làm quảng cáo kiến thức về thế giới này, VinaiMarketing cho ra đời iMarketer Handbook – bộ sách điện tử (ebook) kiến thức đầu tiên được chọn lọc và tổng hợp về thế giới quảng cáo tương tác dành riêng cho Việt Nam. Sổ tay quảng cáo tương tác (iMarketer Handbook) còn có những lời bình luận, đề nghị từ các chuyên gia của VinaiMarketing để người tiếp nhận có định hướng rõ hơn trong việc lựa chọn và áp dụng hình thức quảng cáo tương tác trong các kế hoạch quảng cáo.

    Theo VinaiMarkrting

    ID: O0807_1