• Thứ Hai, 29/09/2008 07:53 (GMT+7)

    HP công bố 7.500 cửa hàng mới ở 1.000 thành phố

    HP đã giới thiệu 7.500 cửa hàng đối tác bán lẻ mới tại hơn 1.000 thành phố ở châu Á - Thái Bình Dương vào ngày 16/9/2008 tại Hồng Kông.

    Song song đó, HP cũng sẽ xây dựng các cửa hàng dùng thử sản phẩm mới. Sáng kiến này được thực hiện dựa trên các ý kiến đóng góp từ chính những người tiêu dùng tiêu biểu, thông qua các trung tâm dùng thử sản phẩm xen kẽ độc quyền của HP. Các trung tâm này mang công nghệ của HP đến với các khu vực người tiêu dùng mua sắm và vui chơi, nơi hoàn toàn không phải là khu vực của các sản phẩm CNTT.

    Đa số các cửa hàng bán lẻ mới sẽ được đặt tại các thị trường tăng trưởng chủ chốt của Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á, được bổ sung bằng sự mở rộng ngành bán lẻ của HP ở các thị trường đã phát triển. Cho đến năm 2010, HP sẽ có thiết lập được một chuỗi các điểm bán lẻ lên đến 25.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp châu Á - Thái Bình Dương, giúp người dùng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các trải nghiệm công nghệ HP. Đặc biệt là HP sẽ tập trung vào việc phát triển ngành bán lẻ tại các thành phố không phải đô thị trong khu vực, chẳng hạn như thành phố Vô Tích (Trung Quốc), Jaipur (Ấn Độ) và Palembang (Indonesia), để người tiêu dùng ở những thành phố này có thể tận hưởng được cơ hội tiếp cận dễ dàng các cửa hàng đối tác bán lẻ, đang kinh doanh đầy đủ dãy sản phẩm của HP dành cho khách hàng.

    Là một phần của kế hoạch mở rộng ngành bán lẻ trong khu vực, HP sẽ giới thiệu các cửa hàng dùng thử sản phẩm mới của HP trong hơn 2 năm tới đây. Giai đoạn đầu của chương trình sẽ thực hiện ở 100 cửa hàng bán lẻ vào cuối năm 2008 và hoàn thiện ở số 200 cửa hàng bán lẻ vào cuối năm 2009. Những giai đoạn tiếp theo của chương trình sẽ cho thấy các nhân tố của các cửa hàng dùng thử sản phẩm của HP được trải rộng đến các cửa hàng bán lẻ hiện tại và cả những cửa hàng bán lẻ mới mở.

    Theo HP

    ID: O0809_1