• Thứ Ba, 14/10/2008 09:18 (GMT+7)

    Viettel cung cấp gói cước "Cha và Con"

    Viettel đã cung cấp gói cước trả trước “Cha và Con” hướng tới người dùng là cha mẹ và con cái của họ vào ngày 1/10/2008 tại Hà Nội.

    “Cha và Con” là dịch vụ di động với 2 thuê bao sử dụng chung một tài khoản. Thuê bao Cha là thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động 2 chiều, và thuê bao Con là thuê bao sử dụng gói cước “Cha và Con”. Thuê bao Con không có tài khoản riêng mà dùng chung tài khoản với thuê bao Cha, và hàng tháng tiêu dùng trong hạn mức do thuê bao Cha đăng ký.

    Tính năng mới “định mức chi tiêu” của gói cước “Cha và Con” cho phép cha mẹ trực tiếp định hướng việc sử dụng cho con, tạo thói quen và văn hóa sử dụng di động ngay từ khi còn rất nhỏ. Hơn nữa, việc tiết kiệm 30% cước phí nhắn tin, gọi điện giữa thuê bao Cha và thuê bao Con sẽ tạo điều kiện để cha mẹ và con cái luôn sẵn sàng liên lạc với nhau trong một xã hội mà quỹ thời gian của các bậc cha mẹ ngày càng eo hẹp. Điều này không chỉ tạo sự an tâm cho cha mẹ, mà còn gián tiếp thúc đẩy sợi dây tình cảm gia đình ngày càng bền chặt.

    Bên cạnh đặc điểm 2 thuê bao chung 1 tài khoản, gói cước “Cha và Con” còn là sự tổng hợp các ưu điểm về giá cước của các gói trả trước hiện nay. Cước tin nhắn bằng cước của gói TOMATO với 200đồng/bản tin nội mạng, 250đồng/bản tin ngoại mạng. Cước thoại bằng gói cước Economy với 1.690 đồng/1 phút nội mạng và 1890 đồng/ 1phút ngoại mạng.

    Theo thống kê, Việt Nam hiện nay có khoảng 12 triệu trẻ em từ 7 đến 15 tuổi, và chỉ có khoảng 8% trẻ đã sử dụng ĐTDĐ. Đây là con số tương đối khiêm tốn so với các nước trên thế giới. Nguyên nhân chính là do tâm lý e ngại của các bậc phụ huynh khi chưa có biện pháp quản lý rõ ràng việc dùng di động của con em họ. Với việc cung cấp những tính năng nổi trội, Viettel mong muốn gói cước “Cha và Con” sẽ giải quyết được những vướng mắc trên, thúc đẩy gia tăng tỷ lệ trẻ em dùng di động, góp phần mạnh mẽ vào quá trình xã hội hóa dịch vụ di động.

    Theo Viettel

    ID: O0810_1