• Thứ Bảy, 18/10/2008 10:50 (GMT+7)

    Ra mắt công ty Golden Digital

    Ngày 17/10/2008, tại TP.HCM, công ty Golden Digital, thành viên tập đoàn Truyền Thông Vàng đã chính thức ra mắt sau 1 năm hoạt động thử nghiệm.

    Bà Hana (Hương) Đặng, chủ tịch hội đồng quản trị Truyền Thông Vàng (Golden Communication Group) cho biết, Golden Digital ra đời là một sự bổ sung phần còn khuyết của tập đoàn Truyền Thông Vàng. Đó là truyền thông trực tuyến. “Sự kết hợp hài hoà các loại hình truyền thông (báo chí, phát thanh, truyền hình, trực tuyến…) rất phù hợp với thị trường Việt Nam”, bà Hana nói. Theo bà, năm 2009 vẫn sẽ là năm rất khó khăn với các nhà quảng cáo Việt Nam. Với sự ra đời của Golden Digital, Truyền Thông Vàng sẽ cố gắng giúp các doanh nghiệp quảng cáo vượt qua khó khăn đó với chi phí phù hợp.

    Ông Tony Trương, giám đốc điều hành công ty Golden Digital nói về hướng phát triển chủ đạo của công ty: “Phương châm hoạt động của chúng tôi là sáng tạo và đổi mới, đột phá và mới lạ nhằm đem lại những hiệu quả đích thực. Một năm hoạt động thử nghiệm vừa qua đã mang lại nhiều kết quả. Hiện, Golden Digital đã được Yahoo! Đông Nam Á chọn làm 1 trong 4 đối tác chiến lược tại Việt Nam. Golden Digital cũng là đối tác của hàng loạt công ty lớn trong và ngoài nước như Holcim về xi măng, Abbot về sữa, Samsung (TV LCD Series 6), MobiFone…

    Golden Digital cung cấp 3 nhóm dịch vụ trọng tâm: dịch vụ sáng tạo; lập kế hoạch và đặt chỗ quảng cáo trên phương tiện trực tuyến; theo dõi và phân tích từng chiến dịch quảng cáo. Công việc hàng ngày của Goldel Digital là nhận yêu cầu, phân tích lĩnh vực hoạt động của công ty khách hàng để chọn phương tiện truyền thông có thể đưa tới người dùng thông tin quảng cáo mà khách hàng muốn; xử lý sáng tạo gửi khách hàng duyệt. Sau đó, sản xuất và đưa lên Internet những mẫu quảng cáo mới. Hàng quý, hàng năm, Golden Digital họp cùng tập đoàn Truyền Thông Vàng nghiên cứu, xử lý các đơn hàng dạng 'cả gói' của khách hàng.

    Như Dũng

    ID: O0810_1