• Thứ Hai, 08/12/2008 16:40 (GMT+7)

    ANZ tăng thời gian phục vụ

    Ngân hàng ANZ vừa thông báo sẽ tăng thời gian phục vụ khách hàng kể từ ngày 2/1/2009, áp dụng cho tất cả các chi nhánh của ANZ tại Việt Nam.

    Một quầy giao dịch của ANZ tại TP.HCM.
    Thời gian phục vụ mới của ngân hàng ANZ sẽ bắt đầu từ 8h00 sáng tới 5h00 chiều và phục vụ liên tục suốt giờ trưa. Với thời gian phục vụ nói trên, ANZ mong muốn đem đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa. Thời gian phục vụ mới tăng thêm 1,5 giờ so với hiện tại.

    Ông Philip Crouch, giám đốc dịch vụ tài chính cá nhân ANZ Việt Nam nói: “Cuộc sống ngày càng bận rộn với nhiều lo toan. Vì vậy, chúng tôi tăng cường thời gian phục vụ để khách hàng cảm thấy dễ dàng và thuận tiện hơn. Với 9 giờ hoạt động mỗi ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu, chúng tôi tin rằng khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình thời điểm giao dịch phù hợp nhất”.

    Đối với khách hàng không có nhiều thời giờ để đến chi nhánh giao dịch, ANZ đã có đội ngũ chuyên viên dịch vụ Ngân Hàng Tận Nơi để đến phục vụ khách hàng vào bất cứ thời gian cũng như tại bất cứ địa điểm khách hàng muốn. Khách hàng có những lựa chọn sau khi giao dịch với ngân hàng ANZ:

    • Hệ thống chi nhánh ngân hàng ANZ (phục vụ từ 8:00 sáng – 5:00 chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu)
    • Hệ thống máy ATM – khách hàng có thể đến 1 trong 80 điểm đặt máy ATM của ANZ tại Hà Nội và TP.HCM
    • Sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử bằng cách truy cập trang web www.anz.com/vietnam
    • Gọi trung tâm dịch vụ khách hàng miễn phí, phục vụ 24 giờ suốt tuần theo số điện thoại 1800 1559
    • Hẹn gặp chuyên viên dịch vụ Ngân Hàng Tận Nơi bằng cách gọi điện thoại đến số 1800 1559.

    Theo ANZ

    ID: O0812_1