• Thứ Tư, 10/12/2008 09:13 (GMT+7)

    S-Fone chăm sóc khách hàng

    Ngày 10/12/2008, tại TP.HCM, S-Fone cho biết, sẽ triển khai 2 chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình hoàn trả cước dịch vụ và chương trình Lộc Xuân Kỷ Sửu.

    Chương trình hoàn trả cước dịch vụ áp dụng đối với tất cả thuê bao trả trước hiện hữu của S-Fone có số tiền cước phát sinh trừ vào tài khoản thẻ nạp trong thời gian từ 6/12 đến 31/12/2008 lớn hơn hoặc bằng 50.000 đồng. Theo đó, toàn số tiền cước phát sinh nêu trên sẽ được S-Fone chia đều và hoàn lại trong 12 tháng của năm 2009. Thời điểm hoàn tiền sẽ vào khoảng ngày 10 đến ngày 25 hàng tháng, theo đó, kỳ đầu tiên sẽ vào khoảng ngày 10-25/1/2009. 50% cước dịch vụ hoàn lại này có thể dùng để gọi và nhắn tin nội & ngoại mạng, 50% còn lại để gọi nội mạng. S-Fone không giới hạn thời gian sử dụng với cước dịch vụ hoàn lại.

    Cước dịch vụ hoàn lại không dùng để gọi & nhắn tin quốc tế và không sử dụng được cho các dịch vụ thông tin theo yêu cầu. Tài khoản thuê bao phải ở trạng thái hoạt động 2 chiều tại thời điểm hoàn cước dịch vụ để nhận được khoản cước dịch vụ hoàn lại.

    Với các thuê bao trả sau hiện hữu, S-Fone cũng sẽ triển khai chương trình “Lộc xuân Kỷ Sửu” trong thời gian từ ngày 5/1 đến 20/1/2009. Theo đó, S-Fone sẽ có những phần quà Tết dành tặng đến các khách hàng là doanh nghiệp sở hữu từ 10 số thuê bao trả sau trở lên và các thuê bao cá nhân trả sau có tiền cước phát sinh bình quân mỗi tháng trong năm 2008 cao nhất. Để có cơ hội tham gia chương trình, các khách hàng chỉ cần không nợ cước quá 1 tháng tính đến 0h00 ngày 1/1/2009.

    Theo S-Fone

    ID: O0812_1