• Thứ Hai, 15/12/2008 11:59 (GMT+7)

    CMC và Oracle giới thiệu giải pháp CRM on Demand

    Ngày 12/12/2008 tại TP.HCM, CMC và Oracle tổ chức hội thảo “Tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh với CRM on Demand” cho các doanh nghiệp ngành tài chính, công nghiệp ô tô.

    Giải pháp CRM on Demand (Quản lý quan hệ khách hàng theo nhu cầu) phiên bản tổng hợp sẽ giúp các đơn vị trong ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành công nghiệp ôtô và các công ty thuộc nhóm công nghệ cao phát triển năng suất kinh doanh, chức năng quản lý bán hàng…

    Ông Hiếu công bố CMC là tập đoàn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp CRM on Demand.
    Ông Hoàng Xuân Hiếu, phó tổng giám đốc tập đoàn Công Nghệ CMC (CMC) cho biết: “với những giải pháp CRM giới thiệu lần này cùng với kinh nghiệm, sự hiểu biết nhu cầu khách hàng theo đặc thù ngành, CMC cùng với Oracle sẽ mang lại cho các doanh nghiệp những giải pháp toàn diện nhất, đồng thời giúp tối ưu hoá các tiện ích kỹ thuật của Oracle”. 

    Tại hội thảo, Oracle chính thức công nhận CMC là tập đoàn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp CRM on Demand. CRM on Demand được giới thiệu lần này có 3 phiên bản là những giải pháp đầu tiên được thiết kế dựa trên sự am hiểu sâu về các nhu cầu cấp thiết liên quan đến từng ngành, có thể triển khai nhanh với công cụ phân tích mạnh mẽ, ưu việt.

    Ông Ranjit Singh Pabla, giám đốc khu vực của tập đoàn Oracle, giới thiệu các giải pháp.
    Giải pháp Oracle CRM on Demand phiên bản dành cho các dịch vụ tài chính – bảo hiểm (Financial Services Edition) giúp các đơn vị phát triển kinh doanh và tăng sự trung thành của đại lý. Các đại lý và các bên trung gian có thể truy cập nhanh chóng hồ sơ và thông tin danh mục đầu tư của khách hàng để nhận diện những cơ hội bán hàng.

    Giải pháp Oracle CRM on Demand phiên bản công nghệ cao giúp tăng cường kênh hợp tác để thúc đẩy bán hàng trực tiếp và qua đối tác để quản lý hoạt động kinh doanh. Bằng cách đưa ra các quy trình kinh doanh duy nhất của ngành công nghệ cao, đẩy mạnh tiếp thị.

    Giải pháp Oracle CRM on Demand phiên bản dành cho ngành công nghiệp ôtô (Automotive Edition) mở rộng những tính̉ năng CRM quan trọng như hỗ trợ và bán hàng đa kênh thông qua một doanh nghiệp của một hãng sản xuất mà không cần đầu tư trước. Sử dụng giải pháp này, bộ phận bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng có thể phát triển một bộ dữ liệu khách hàng trung tâm đồng bộ.

    Hồng Vinh

    ID: O0812_1