• Thứ Năm, 15/01/2009 13:56 (GMT+7)

    MobiFone giới thiệu dịch vụ Call Me

    Ngày 14/1/2009, tại Hà Nội, MobiFone giới thiệu dịch vụ Call Me cho phép khách hàng gửi tin nhắn đề nghị gọi lại đến một số thuê bao di động trong nước.

    Việc nhắn tin thực hiện được đến cả các thuê bao nội mạng và liên mạng khi ĐTDĐ của người nhắn đã hết tiền trong tài khoản hoặc số tiền trong tài khoản không còn đủ để nhắn tin SMS.

    Đối tượng của dịch vụ là tất cả các thuê bao trả trước của MobiFone là các thuê bao đang hoạt động, thuê bao bị khóa một chiều hoặc hết tiền trong tài khoản không thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin SMS.

    Với dịch vụ này, MobiFone mong muốn tạo điều kiện cho các thuê bao trả trước của MobiFone duy trì việc thông tin liên lạc với người thân, bạn bè và đối tác khi các thuê bao này chưa có điều kiện nạp thêm tiền vào tài khoản. Đồng thời, Call Me (Call Me – Gọi (cho) tôi) cũng giúp MobiFone duy trì các thuê bao trả trước trên mạng, ổn định số lượng thuê bao.

    Để sử dụng Call Me, khách hàng nhập: *105*SĐT # rồi bấm OK. Trong đó: 105 là số dịch vụ của Call Me, SĐT là số điện thoại khách hàng muốn gửi đề nghị gọi lại. Hệ thống sẽ gửi đến người nhận tin một tin nhắn với nội dung sau: “Ban nhan duoc mot de nghi goi lai tu so thue bao {số thuê bao của khách hàng}. Dich vu Call Me cua MobiFone!”.

    Khách hàng được thực hiện 5 lần gửi tin nhắn đề nghị gọi lại trong 1 tuần. Các tin nhắn đề nghị gọi lại chỉ được gửi tới các thuê bao di động trong nước, không được gửi tới các số điện thoại quốc tế. Khách hàng được miễn cước hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ Call Me.

    Theo MobiFone

    ID: O0901_1