• Thứ Tư, 21/01/2009 11:02 (GMT+7)

    Vinaphone ra mắt bộ sản phẩm ALO

    Nhằm tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, VinaPhone đã đưa ra bộ hòa mạng ALO hoàn toàn mới và chương trình khuyến mạ̃i gói cước gọi di động nội vùng MyZone.

    Tại buổi gặp mặt báo chí ở Hà Nội, ngày 16/1/2009, Vinaphone đã giới thiệu bộ sản phẩm ALO hoàn toàn mới và cho biết đây là sản phẩm có tính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay dành cho nhóm người có thu nhập thấp, học sinh - sinh viên. Khách hàng có thể lựa chọn ALO-156 có giá 399.000 đồng (gồm 1 máy điện thoại màn hình đen trắng và 1 SIM trả trước với tài khoản 420.000 đồng) hoặc ALO-202, giá 489.000 đồng (gồm 1 máy điện thoại màn hình mầu và 1 SIM trả trước với tài khoản 510.000 đồng. Với chương trình khuyến mại gói cước di động nội vùng MyZone, khách hàng sẽ được hưởng mức cước ưu đãi, giảm tới 43% so với cước gọi thông thường khi thực hiện cuộc gọi trong vùng (Zone) mà khách hàng đăng ký.

    Ông Hồ Đức Thắng, phó giám đốc VinaPhone cho biết, năm 2008, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng VinaPhone đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh. Trong năm 2008, VinaPhone phát triển thêm 7 triệu thuê bao thực, nâng tổng số thuê bao thực đang hoạt động trên mạng lên 16 triệu và đạt doanh thu toàn mạng gần 14.000 tỷ đồng. Điểm nổi bật trong chính sách kinh doanh năm 2008 của VinaPhone là việc liên tục giảm cước 3 lần trong năm, cho ra đời gói cước dành cho khách hàng có thu nhập thấp Vina365, gói cước dành cho gia đình - đồng nghiệp và đặc biệt là việc cung cấp hàng loạt các dịch vụ gia tăng mới như: DataSafe (đồng bộ dữ liệu), Ezmail (dịch vụ push email cho điện thoại di động), 2Friends (chuyển tiền giữa các thuê bao trả trước), InfoPlus (cung cấp nội dung thông tin theo hình thức thuê bao).

    Để nâng cao năng lực phục vụ dịp Tết Nguyên Đán, VinaPhone đã triển khai thêm nhiều thiết bị dự phòng nhằm nâng năng lực của hệ thống nhắn tin lên gấp 3 lần cùng hàng chục trạm phát sóng lưu động nhằm sẵn sàng để phục vụ các khu vực sẽ có nhiều người tập trung vào đêm giao thừa tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Đại diện VinaPhone cũng khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng tin nhắn để chúc Tết và tránh thực hiện cuộc gọi nhiều lần khi thấy khó gọi tại các địa điểm có nghẽn mạch cục bộ.

    Thông tin có tại http://www.vinaphone.com.vn hoặc gọi số 18001091.

    TH

    ID: O0901_1