• Thứ Ba, 17/02/2009 16:32 (GMT+7)

    Nokia cung cấp các nội dung phù hợp với Ovi Store

    Ngày 16/2/2009, tại Barcelona, Tây Ban Nha, Nokia bắt đầu kết nối các nhà cung cấp nội dung với người tiêu dùng thông một cửa hàng duy nhất, Ovi Store.

    Đó là nơi cung cấp cho người tiêu dùng những truyền thông phù hợp thông qua các kết nối xã hội và thông tin địa điểm thực tế của họ. Khi mở cửa vào tháng 5, Ovi Store là một mạng phân phối truyền thông có thể nâng cấp được với quy mô khác biệt... Nó có những khả năng định hướng nội dung tiên tiến và những tùy chọn tính tiền cho phép các nhà cung cấp nội dung và phát triển ứng dụng phát huy sức mạnh toàn cầu của Nokia về thiết bị.

    Bắt đầu từ tháng 3, các nhà cung cấp nội dung, công ty phát triển và hệ thống kinh tế của Forum Nokia hiện tại có thể bắt đầu tải nội dung của họ lên publish.ovi.com để trở thành những người đầu tiên phân phối truyền thông của mình thông qua Ovi Store. Các nhà cung cấp nội dung có thể đăng ký ngay hôm nay để truy cập. Ovi Store sẽ tổng hợp những trải nghiệm tốt nhất từ những dịch vụ nội dung hiện tại như Download!, MOSH và WidSets vào một kênh duy nhất và mở rộng các dịch vụ Ovi để cung cấp những truyền thông chịu ảnh hưởng bởi những người và địa điểm quan trọng đối với bạn.

    Nó sẽ nhân rộng những cơ hội của các nhà cung cấp nội dung và phát triển ứng dụng và đơn giản hóa quá trình khám phá nội dung của người tiêu dùng bằng cách cung cấp những truyền thông cập nhật, phù hợp với cá nhân cho các thiết bị của người tiêu dùng. Nội dung bao gồm từ những ứng dụng, trò chơi và video cho đến widget, podcast, ứng dụng dựa trên địa điểm và nội dung cá tính hóa dành cho các thiết bị Nokia Series 40 và S60. Nokia N97, sẵn có vào tháng 6, sẽ là thiết bị đầu tiên bao gồm cửa hàng đơn giản và dễ sử dụng này. Ngoài ra, hàng chục triệu người sử dụng Nokia Series 40 và S60 hiện tại sẽ có thể thưởng thức dịch vụ mới bắt đầu từ đầu tháng 5.

    Tero Ojanperä, phó chủ tịch điều hành Nokia Services nói: “Ovi Store sẽ cho phép các thiết bị của chúng tôi cung cấp những nội dung phù hợp một cách độc đáo cho người tiêu dùng dựa trên những người quan trọng đối với họ và những địa điểm cụ thể mà họ đang hiện diện, mang một thế hệ dịch vụ truyền thông mới đến đầu ngón tay của hàng triệu người trên khắp thế giới. Bằng cách phát huy các thế mạnh của chúng tôi như một công ty và các tài sản của các đối tác của chúng tôi, Ovi Store là một ‘cửa hàng thông minh’ sẽ làm thay đổi cách thức người tiêu dùng khám phá và sử dụng nội dung trên thiết bị di động của họ, sau cùng làm cho trải nghiệm trở nên dễ dàng hơn, vui nhộn hơn và điều quan trọng nhất là phù hợp hơn”.

    Khác với những cửa hàng di động truyền thống, Ovi Store, nếu được người tiêu dùng cho phép, sẽ hướng đến những người tiêu dùng này bằng những nội dung được thiết kế riêng dựa trên khả năng độc đáo nhất của Nokia trong việc tận dụng và học hỏi từ địa điểm và những liên kết xã hội của người tiêu dùng. Từ quan điểm trên, truyền thông mà bạn sử dụng không còn chỉ là “những gì” mà bạn đang mua, mà còn là “ở đâu,” “khi nào,” “tại sao,” và “ai” mua những gì. Người tiêu dùng sẽ có thể kích hoạt khám phá xã hội để nội dung được mạng xã hội của họ thưởng thức có thể được tự động xuất hiện và sẵn sàng để tải xuống và sử dụng lập lại. Cũng có thể trình bày nội dung dựa trên địa điểm để người tiêu dùng luôn có được trải nghiệm phù hợp nhất cho dù họ ở đâu trên thế giới. Người tiêu dùng sẽ có thể chọn cách trả tiền nội dung bằng thẻ tín dụng hoặc thông qua hóa đơn của nhà điều hành. Bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn thanh toán cho người tiêu dùng, các nhà cung cấp nội dung và công ty phát triển sẽ tiếp cận được người tiêu dùng tại những thị trường nơi thẻ tín dụng không được phổ biến rộng rãi.

    Theo Nokia

    ID: O0902_1