• Thứ Năm, 02/04/2009 14:55 (GMT+7)

    “10 ngày đặc biệt vì khách hàng” của CMS

    Chương trình “10 ngày vì khách hàng” của CMS diễn ra theo 3 đợt, mỗi đợt thực hiện từ 20 đến 25 tỉnh thành phố và được bắt đầu từ ngày 6/4 đến 15/5/2009.

    Tại một trung tâm bảo hành của CMS

    Ông Nguyễn Phước Hải, tổng giám đốc công ty máy tính CMS cho biết, “10 ngày vì khách hàng” là chương trình nhằm cảm ơn khách hàng nhân dịp CMS tròn 10 năm thành lập (17/5/1999 – 17/5/2009). Trong suốt 10 ngày của chương trình, khách hàng sử dụng máy tính CMS sẽ được hưởng miễn phí các dịch vụ: tư vấn, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế một số linh kiện theo quy định của chương trình, kể cả khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

    Khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ này tại 74 trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền (43 cho khu vực miền Bắc và 31 cho khu vực miền Nam) của CMS trên toàn quốc. Chi tiết danh sách các TBU ủy quyền và các tỉnh thành phố thực hiện mỗi đợt của CMS, bạn đọc có thể tham khảo tại website: www.cms.com.vn hoặc liên hệ đường dây nóng (04) 2 530 2 530.

    Ông Hải nhấn mạnh “Khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ tại các TBU này, vì đây là những công ty tin học có uy tín tại địa phương, được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình ISO 9001:2000 và đặc biệt đã có cam kết rất chặt chẽ với CMS về “10 ngày đặc biệt vì khách hàng”, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng dịch vụ ở mọi địa phương mà không quan tâm đến việc khách hàng mua máy tính ở đâu”.

    Năm 2008, CMS đạt doanh thu 640 tỷ đồng. Năm 2009 doanh số dự kiến bán ra là: MTXT tối thiểu 25.000 chiếc và Desktop là 60.000 chiếc. “CMS xem năm 2009 là năm vì khách hàng. Do đó, dự kiến, sau chương trình "10 ngày vì khách hàng", CMS sẽ có thêm một số chương trình như bán hàng khuyến mãi đặc biệt chào mừng 10 năm thành lập công ty…” ông Hải nói.

    Quỳnh Anh

    ID: O0904_1