• Thứ Năm, 16/04/2009 14:30 (GMT+7)

    Ezires: Giải pháp quản lý nhà hàng

    Ngày 16/4/2009, tại TP.HCM, công ty Phần Mềm Trí Tuệ Trẻ đã tổ chức hội thảo "POS & Ezires – giải pháp công nghệ trong quản lý nhà hàng".

    Thao tác Ezires trên màn hình cảm ứng máy bán lẻ (POS).

    Tại hội thảo, ông Nguyễn Trọng Đức, giám đốc công ty Trí Tuệ Trẻ đã giới thiệu giải pháp công nghệ quản lý nhà hàng: Ezires là gì?; Sự khác biệt của nó với các giải pháp quản lý nhà hàng khác?; Khách hàng của Ezires là ai?; Và tương lai (cập nhật, nâng cấp, hỗ trợ) của Ezires thế nào?

    Ông Đức chia sẻ: "Khách hàng ngày càng cần bán hàng nhanh chóng, chính xác, không thất thoát. Hệ thống nhà hàng dạng chuỗi cần được quản lý tập trung. Và tất cả các nhà hàng đều cần hệ thống đáp ứng thực hiện tốt nghĩa vụ thuế…".

    Giải pháp Ezires của Trí Tuệ Trẻ đã được đúc kết nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn của công ty. Ezires có những mô-đun như: Tiếp tân; Đặt hàng trên màn hình cảm ứng hoặc PDA; Bếp và pha chế; Các phân hệ hỗ trợ; Thu ngân. Các phân hệ hỗ trợ quản lý kho hàng, mua hàng, thu chi, quản lý khách hàng và các chính sách khuyến mãi, quản lý nhà cung cấp, đặt hàng; Báo cáo thống kê; Quản lý người sử dụng; Tổng hợp dữ liệu. Phần mềm bao quát các tình huống đặc biệt hay ngoài ý muốn như khách trả lại món ăn, người phục vụ làm đổ thức uống trước khi đưa đến người mua; Khách hàng chuyển vị trí ngồi hoặc ghép bàn; Khách hàng thanh toán chung hay riêng...

    "Ngoài việc có Front-End đáp ứng tốt mọi nhu cầu bán hàng, Back-End của Ezires hỗ trợ tối đa công tác quản lý. Điều đó tạo nên sự khác biệt cơ bản của Ezires với các giải pháp khác", ông Nguyễn Trọng Đức.

    Sự khác biệt của Ezires là: Đa dạng trong các giao diện bán hàng, tích hợp nhiều loại hình kinh doanh như cà phê, bar, karaoke; Thao tác nhanh và quản lý chặt chẽ; Quản lý khách hàng và chính sách thẻ VIP; Quản lý bán thành phẩm và chống hao hụt; Đơn vị tính linh động, thông minh; Nhiều phân hệ cho từng đối tượng sử dụng; Tích hợp dữ liệu – theo dõi từ xa; Xây dựng quy trình quản lý chặt chẽ.

    "Ezires không chỉ là phần mềm. Ezires còn tạo ra quy trình quản lý trong nhà hàng", ông Đức khẳng định 

    Ezires đã có nhiều nhà hàng trong nước ứng dụng thành công, mang lại hiệu quả. Ezires 2009 có nhiều tính năng mới, bổ sung các phân hệ kế toán, nhân sự, hướng đến quản lý tổng thể. Giải pháp được hỗ trợ 24/7 qua Internet và điện thoại (08)22121772, hỗ trợ tận nơi trong vòng 2 giờ và có các hình thức bảo hành, đào tạo sau triển khai và sử dụng.

    Như Dũng

    ID: O0904_1