• Thứ Tư, 22/07/2009 10:57 (GMT+7)

    SAP World Tour 2009: Điểm dừng tại TP.HCM

    Ngày 21/7/2009, Tập đoàn cung cấp phần mềm doanh nghiệp SAP đã tổ chức chương trình “SAP World Tour 2009” tại TP.HCM. Hơn 100 khách hàng, đối tác đã tham dự.

    Từ trái sang: Ông Francis Lee và ông Shyam Prasad.

    SAP World Tour tại Việt Nam là 1 trong 27 điểm dừng chân trong năm nay của SAP World Tour tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương – Nhật Bản. Tại mỗi điểm dừng chân, SAP sẽ tìm hiểu và giải quyết nhu cầu riêng biệt của các doanh nghiệp khu vực đó. Một trong những điểm nổi bật của SAP World Tour là buổi đối thoại về năng lực lãnh đạo châu Á.

    Theo ông Francis Lee, Tổng giám đốc SAP Việt Nam, sự kiện toàn cầu của SAP chú trọng vào việc khai thác sức mạnh CNTT nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được sự minh bạch và phát triển trong môi trường kinh doanh hiện nay. SAP World Tour cung cấp cho doanh nghiệp thông tin về cách thức mà các giải pháp của SAP có thể giúp doanh nghiệp ở mọi quy mô, biến thách thức thành cơ hội kinh doanh và trở thành những doanh nghiệp hiệu quả nhất.

    Ông Shyam Prasad, Giám đốc điều hành SAP Đông Nam Á, cho biết: “Trước sức ép của nền kinh tế hiện nay, nhiều tổ chức, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức hơn bao giờ hết nhằm đạt sự cân bằng hợp lý giữa việc cắt giảm chi phí và đầu tư có mục đích. SAP World Tour 2009 cung cấp cho những lãnh đạo doanh nghiệp những hiểu biết và những tập quán kinh doanh tốt nhằm giúp họ giải quyết các thách thức kinh doanh then chốt…”.

    SAP World Tour 2009 tập trung vào những chủ đề: Chiến lược thành công trong thực tiễn mới; Thế giới mới sáng suốt, phác thảo sáng kiến chiến lược mới của SAP; Trải nghiệm sức mạnh của SAP Business Suite 7; Tập trung phân tích và ứng dụng Trí tuệ doanh nghiệp (BI); Sự minh bạch trong từng ngành, minh bạch thông tin khách hàng (SAP CRM 7.0)…

    Hồng Vinh

    ID: O0907_1