• Thứ Năm, 23/07/2009 09:41 (GMT+7)

    Beeline chính thức cung cấp dịch vụ tại Việt Nam

    Ngày 20/7/2009, mạng di động thứ 7 tại Việt Nam mang tên Beeline đã tổ chức lễ ra mắt tại Hà Nội.

    Hình quảng cáo thương hiệu Beeline mang biểu tượng các sọc vàng đen.
    Beeline là thương hiệu dịch vụ viễn thông của Công ty cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu (GTEL Mobile), liên doanh giữa Tổng Công ty Viễn thông Toàn Cầu GTEL (GTEL Corp.) của Việt Nam và Tập đoàn VimpelCom, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu tại Đông Âu và Trung Á.

     

    Ông Alexey Blyumin, Tổng giám đốc GTEL Mobile cho biết: “Theo kết quả điều tra từ Công ty Nghiên cứu thị trường CBI, Beeline đã có mức độ nhận biết khá cao sau 3 tuần thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức. 55% số người được phỏng vấn tại Hà Nội và TP.HCM đã nhận biết được thương hiệu quốc tế Beeline".

     

    Theo kế hoạch đã được công bố, trong giai đoạn đầu, dịch vụ Beeline sẽ ra mắt tại các tỉnh thành lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng với số dân hơn 15 triệu người. Đến cuối năm 2009, Công ty dự kiến mở rộng phủ sóng đến hơn 40 tỉnh thành khác trong cả nước có dân số khoảng 41 triệu người. Cho tới thời điểm ra mắt, mạng lưới phân phối của Beeline đã có tới hơn 7.000 điểm bán lẻ sim và thẻ cào bao gồm cả các kênh phân phối truyền thống và các kênh phân phối mới cho thị trường Việt Nam như các quầy bán hàng di động được thiết kế đặc biệt theo chuẩn Beeline quốc tế. Các cửa hàng chính thức của Beeline sẽ được khai trương vào năm sau tại các thành phố lớn ở Việt Nam.

     

    Mục tiêu của Beeline là cung cấp dịch vụ có chất lượng quốc tế và trở thành công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Chiến lược của Beeline là hướng tới sự phổ biến trong nhận diện thương hiệu và nhắm tới đối tượng khách hàng là thanh thiếu niên Việt Nam.

     

    Sản phẩm đầu tiên của Beeline là gói cước Big Zero với mức giá 0 đồng kể từ phút thứ 2 cho cuộc gọi nội mạng. Ông  Alexey Blyumin cho rằng cuộc gọi này không phá giá thị trường vì nó chỉ tính trong nội mạng Beeline. Ông cam kết, Beeline sẽ luôn giữ khoảng cách cạnh tranh về giá trên thị trường nhưng đảm bảo luôn chơi công bằng.

     

    Thuê bao Beeline khi chuyển vùng quốc tế có thể sử dụng dịch vụ của 533 nhà cung cấp tại 213 nước và vùng lãnh thổ.

     

    T.H

    ID: O0907_1