• Thứ Sáu, 07/08/2009 11:44 (GMT+7)

    Canon khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

    Ngày 6/8/2009, Canon chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng thứ hai tại Việt Nam, đặt tại 15 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

    Ông Mike Asao, Trưởng đại diện Canon Singapore tại Việt Nam cho biết việc mở thêm Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam nhằm thể hiện cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, tăng cường dịch vụ sau bán hàng cũng như giúp khách hàng cơ hội tận hưởng những dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và đáng tin cậy. "Thông qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng, nhà cung cấp muốn gia tăng độ cảm thụ của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ” – ông Châu Ngọc Mỹ, Giám đốc Công ty Lê Bảo Minh, nhà phân phối chính thức của Canon nhấn mạnh.

    Tại buổi họp báo, rất nhiều câu hỏi về giá cả sản phẩm của Lê Bảo Minh luôn cao hơn giá các sản phẩm cùng loại trên thị trường đến 25% - 30%. Ông Châu Ngọc Mỹ cho rằng do thuế nhập khẩu dành cho các mặt hàng điện tử, trong đó có máy ảnh, cao (14%) trong khi các mặt hàng “ngoài luồng” thường không chịu một loại thuế nào. Ông cũng cho biết, để giúp khách hàng có thêm cơ hội sử dụng các sản phẩm Canon chính hãng, Công ty Lê Bảo Minh đã rất tích cực đưa ra các chương trình khuyến mãi, đưa vào sử dụng thẻ bảo hành có kèm mã vạch sản phẩm, tăng thời gian bảo hành từ 1 lên 2 năm. Ngoài ra, theo Hiệp định Việt – Nhật về quan hệ song phương, đến năm 2012, thuế nhập khẩu mặt hàng thiết bị điện tử sẽ chỉ còn 3%. Như vậy, nhiều khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm của Canon với giá hợp lý hơn.

    Thu Nga

    ID: O0908_1