• Thứ Ba, 08/12/2009 14:14 (GMT+7)

    Quảng cáo và thanh toán trực tuyến

    Liên doanh Chợ Điện tử - eBay vừa giới thiệu dịch vụ quảng cáo trực tuyến trả phí theo số click vào quảng cáo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

    Ngày 4/12/2009, tại Hà Nội, trong khuôn khổ hội thảo “Quảng cáo và thanh toán trực tuyến”, Liên doanh Chợ Điện tử - eBay giới thiệu hệ thống quảng cáo liên kết Advertiser (người có nhu cầu quảng cáo) và Publisher (người bán quảng cáo) – Adnet.

    Ra đời đầu năm 2009, đến nay, Adnet đã phát triển được mạng lưới lên tới hàng nghìn website và blog cá nhân. Khi các advertiser có nhu cầu, Adnet sẽ liên hệ với các publisher để đặt đường link về sản phẩm/dịch vụ cần quảng cáo trên trang web/blog của các publisher. Advertiser chỉ phải trả tiền cho mỗi lần click.

    Bằng hình thức này, Adnet tạo ra nguồn thu nhập lớn cho cộng đồng các publisher. Còn các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo.

    Cũng tại hội thảo này, đại diện Cục TMĐT và CNTT, Bộ Công Thương đã chia sẻ với các doanh nghiệp tham dự tổng quan tình hình TMĐT Việt Nam 2009, những vướng mắc trong vấn đề thanh toán trực tuyến. Theo ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Cục trưởng Cục TMĐT, Bộ Công Thương, “TMĐT đã được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp với hiệu quả ngày càng tăng, trong đó, thanh toán điện tử tiếp tục phát triển nhanh và đang đi vào cuộc sống”. Đại diện Liên doanh Chợ Điện tử - eBay cũng đã giới thiệu giải pháp tích hợp công cụ thanh toán nganluong.vn vào website của doanh nghiệp.

    TN

    ID: O0912_1