• Thứ Hai, 24/05/2010 08:39 (GMT+7)

    Cuộc thi Axioo-Brain of Brand

    Phương Nga
    Trường ĐH Tài chính - Marketing cùng với công ty cổ phần Axioo đã chính thức khởi động cuộc thi “Axioo-Brain of Brand” (“Axioo - Bộ não thương hiệu”).

    Ông Lương Minh Cừ (phải), Phó hiệu trưởng trường ĐH Tài chính - Marketing kiêm Trưởng ban cuộc thi tại Lễ công bố cuộc thi.
    Đây là cuộc thi về tìm kiếm ý tưởng xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực CNTT dành cho đối tượng là sinh viên trên địa bàn TP.HCM. Thí sinh vào vòng chung kết sẽ có cơ hội thực tập ở các doanh nghiệp như Axioo, Intel, Symantec, Phoenix, Gia Huy…

    Ông Lương Minh Cừ, Phó hiệu trưởng trường ĐH Tài chính - Marketing kiêm Trưởng ban cuộc thi, cho biết cuộc thi này là cơ hội để sinh viên giữa các trường có dịp giao lưu, trao đổi và có những trải nghiệm thực tế trong quá trình tham gia. Đồng thời, cuộc thi cũng nhằm tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo mới để phát triển thương hiệu.

    Cuộc thi được tổ chức từ ngày 10/5/2010 đến ngày 10/9/2010 với sự tham gia của 14 trường ĐH thuộc TP.HCM. Cuộc thi “Axioo-Brain of Brand” gồm 3 vòng thi:

    -Vòng 1: Tìm kiếm ý tưởng marketing (Creative Marketing Ideas)
    -Vòng 2: Thiết kế kế hoạch hành động (Action Plan)
    -Vòng 3: Trình bày và bảo vệ ý tưởng, kế hoạch marketing (Marketing Manager Group).

    Ba đội xuất sắc nhất trong vòng 3 đều nhận được 1 chiếc MTXT thương hiệu Axioo và tiền mặt với giải nhất là 20 triệu đồng, giải 2: 15 triệu đồng và giải 3: 10 triệu đồng.

    Thông tin chi tiết về cuộc thi có tại trang web: www.ufm.edu.vn,  và www.axioo.vn.