• Thứ Hai, 12/07/2010 14:54 (GMT+7)

    S-Fone kỷ niệm 7 năm ngày phát sóng dịch vụ

    NB
    Kỷ niệm 7 năm phát sóng dịch vụ (1/7/2003 - 1/7/2010), chủ quản SPT đã ký ghi nhớ hợp tác phát triển mạng di động S-Fone với các đối tác chiến lược SamSung, ZTE, Huawei.

    Khoảng thời gian 7 năm đã đánh dấu sự trưởng thành của mạng di động S-Fone với hàng loạt sự kiện trên thị trường viễn thông: triển khai các ứng dụng 3G EVDO từ năm 2006 (xem truyền hình trực tuyến trên ĐTDĐ; xem phim, nghe nhạc theo yêu cầu; Internet di động); tích hợp các ứng dụng eXcite vào các dòng máy phổ thông; giới thiệu các gói cước như Free 1, VIP, eCo 999...

    Một sự kiện quan trọng đã được xúc tiến nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập là việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác để phát triển mạng di động S-Fone giữa SPT với các đối tác chiến lược SamSung, ZTE và Huawei. Theo đó, với cam kết về việc S-Fone kiên định phát triển công nghệ CDMA tại Việt Nam, các đối tác Samsung, ZTE và Huawei đã cam kết hợp tác phát triển lâu dài với S-Fone trên tất cả các lĩnh vực công nghệ, cung cấp thiết bị đáp ứng việc mở rộng vùng phủ sóng, ứng dụng 3G, thiết bị đầu cuối, tiếp thị và đào tạo.

    Cụ thể, về công nghệ, sự hợp tác nhằm giúp S-Fone hoàn thiện và nâng cấp công nghệ CDMA: 1X nâng cao, EVDO, Rev A-Rev B; sẵn sàng từng bước hướng lên 4G (LTE) trong tương lai gần. Về vùng phủ sóng, mục đích là giúp S-Fone mở rộng, phát triển vùng phủ sóng và tối ưu hóa năng lực hệ thống mạng để nâng cao chất lượng dịch vụ và mạng lưới. Về các ứng dụng 3G, sẽ giúp S-Fone phát triển các dịch vụ phi thoại đặc sắc, riêng biệt để tạo năng lực cạnh tranh của các dịch vụ 3G trên nền EVDO Rev A. Về thiết bị đầu cuối, sẽ đẩy mạnh hoạt động đa dạng hóa thiết bị đầu cuối (cấp thấp, trung cấp, các dòng máy 3G phù hợp hệ thống mạng hiện hữu, hướng tới các dòng máy theo EVDO Rev A/Rev B của S-Fone và giá nhằm mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các thuê bao đã tin tưởng và sử dụng công nghệ CDMA. Cuối cùng là họat động truyền thông tiếp thị và huấn luyện đào tạo nhân sự nhằm nâng cao năng lực, trình độ nhân sự cấp trung, cao cho S-Fone để phục vụ cho chiến lược phát triển S-Fone trong thời gian tới.
     
    Cũng nhân dịp này, với sự đồng hành của các đối tác trên, S-Fone tổ chức 2 chương trình chăm sóc khách hàng quy mô lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4,5 tỷ đồng.