• Thứ Tư, 25/08/2010 17:36 (GMT+7)

    Tăng cường hiệu quả kinh doanh với CRM On Demand 17

    H.V
    Ngày 25/8/2010, Oracle và Công ty HPID đã tổ chức hội thảo “Tăng cường hiệu quả kinh doanh với giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM)” và giới thiệu giải pháp Oracle CRM On Demand 17.

    Ông Phạm Quang Minh, Giám đốc Kinh doanh Oracle Việt Nam.
    Giải pháp Oracle CRM giúp cho người sử dụng chuẩn hóa các quy trình kinh doanh, gia tăng sụ hài lòng, tạo dựng mối quan hệ trung thành dài lâu với khách hàng. Đồng thời, giải pháp còn giúp cho các doanh nghiệp tăng hiệu suất và chất lượng các trung tâm dịch vụ khách hàng (Contact Center), nhận biết nhu cầu khách hàng phục vụ cho việc bán hàng thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ…

    Ngoài ra, giải pháp CRM này bao gồm quản lý chiến lược tiếp thị, tạo dựng các đầu mối kinh doanh, cơ hội kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý giải pháp, và báo cáo quản trị, phân tích hiệu quả kinh doanh. Giải pháp có thể tích hợp, trao đổi dữ liệu với các hãng phần mềm thứ 3 theo định kỳ và theo thời gian thực, tích hợp tổng đài, tin nhắn SMS, fax.

    Ông Phạm Quang Minh, Giám đốc Kinh doanh Oracle Việt Nam cho biết, điểm nổi trội của giải pháp là thao tác sử dụng đơn giản, khả năng tương thích cao với mô hình phần mềm hướng dịch vụ (SaaS), các máy tính kết nối Internet và truy cập trung tâm dữ liệu Oracle đặt tại Mỹ, chi phí sử dụng được tính theo tháng dựa trên số người dùng thực tế… Đây là mô hình mới rất phổ biến trên thế giới hiện nay.

    Dịp này, ông Phan Ngọc Khánh, Giám đốc điều hành Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hưng Phát (HPID) – đối tác vàng của Oracle, cam kết sẽ triển khai giải pháp CRM On Demand đúng tiến độ, giảm 30% chi phí triển khai cho các doanh nghiệp và nâng cấp miễn phí phiên bản mới trong thời gian sử dụng theo chính sách của Oracle. Giải pháp CRM này đang được ứng dụng tại các ngân hàng như HSBC, ANZ, CitiBank, Standard Chartered Bank và các doanh nghiệp trong lĩnh vực giải khát, sản xuất, vận tải… Phiên bản Oracle CRM On Demand phiên bản 18 sẽ được ra mắt cuối tháng 10/2010.

    Oracle cũng cho biết vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam giải pháp Sun Fire x86 Cluster Systems thế hệ mới, bao gồm các máy chủ dạng rack, máy chủ phiến và các thiết bị kết nối mạng tốc độ 10 GbE. Giải pháp Sun Fire x86 là sản phẩm mới nhất trong danh mục phần cứng và phần mềm hoàn chỉnh của Oracle cho điện toán đám mây và được thiết kế để cho phép khách hàng bắt đầu với một quy mô nhỏ và sau đó phát triển lên cơ sở hạ tầng điện toán đám mây thế hệ tiếp theo. Giải pháp Sun Fire x86 Cluster System của Oracle giảm thiểu độ phức tạp trong quản trị nhưng mang lại hiệu năng cao.

    Từ khóa: CRM, Oracle