• Thứ Năm, 01/12/2011 15:27 (GMT+7)

    Một năm sôi động công nghệ với Taiwan Excellence

    Tuấn Anh
    Nối tiếp thành công của năm 2010, chiến dịch Taiwan Excellence năm 2011 đã được mở rộng bằng các hoạt động phong phú hơn, thiết thực hơn trên địa bàn rộng hơn.

    Khởi động từ tháng 5/2011 với hàng loạt hoạt động diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM, chiến dịch Taiwan Excellence không chỉ giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ tiên tiến của Đài Loan mà trên hết, đem đến những phong cách sống hoàn hảo và giúp cuộc sống của người Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn.

    Tưng bừng các hoạt động

    Việt Nam đang dần trở thành thị trường tiềm năng với các sản phẩm công nghệ Đài Loan và chính vì vậy chiến dịch này trở lại với mục đích đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ thông tin “sáng tạo”, “tin cậy” và “lợi ích”. Cùng với những tên tuổi sản phẩm công nghệ quen thuộc được thẩm định chất lượng từ chính người tiêu dùng Việt Nam như Acer, Ben-Q, Dlink… cùng hàng chục thương hiệu quốc tế khác với các phẩm công nghệ tiên phong.

     

    Khởi động bằng Ngày hội công nghệ số Đài Loan lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội vào tháng 6/2011, sự kiện đã thu hút hàng nghìn “tín đồ” công nghệ tham dự và hòa mình vào âm nhạc, các trò chơi công nghệ có thưởng, triển lãm các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Đài Loan.

     

    Tiếp đó, tháng 7/2011, các thương hiệu Đài Loan lại có mặt trong một không gian ấn tượng và hoành tráng tại Triển lãm CNTT, Điện tử, Viễn thông Việt Nam (VCW) tại TP.HCM. Các hoạt động giải trí, vui chơi tại gian hàng cùng các sản phẩm công nghệ đem đến cho hàng ngàn khách tham dự những trải nghiệm khó quên.

    Tháng 9/2011, một lần nữa Ngày hội Công nghệ số Đài Loan tái ngộ tín đồ công nghệ TP.HCM và ngày cuối tuần thêm rộn ràng với các hoạt động triển lãm, trưng bày, vui chơi cùng các sản phẩm công nghệ.

    Tháng 10/2011, các sản phẩm công nghệ Đài Loan lại hội ngộ tín đồ Hà Nội tại Triển lãm quốc tế Điện tử tiêu dùng & Tin học Viễn thông Việt Nam. Gian hàng đã thu hút hàng nghìn lượt tham quan, giao lưu với siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng, đại diện hình ảnh của chiến dịch năm nay.

    Rộn ràng IT Travelers GO!

    Năm 2011, năm thứ 2 của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam ghi dấu trong lòng không chỉ của các tín đồ công nghệ mà còn của hàng triệu người tiêu dùng khác khi theo dõi diễn biến của cuộc thi IT Travelers GO!. Kết hợp giữa niềm đam mê công nghệ và du lịch, BTC đã tạo ra một sân chơi hấp dẫn, ứng dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Đài Loan vào đời sống và chia sẻ niềm đam mê của mình.

    Những con số “kỷ lục”:
    - Hơn 600.000 người truy cập với gần 2 triệu lượt truy cập vào 2 website ITTravelersGo.com và TaiwanExcellence.com.vn
    - Hơn 2.000 thí sinh tham dự cuộc thi IT TravelersGo!
    - Hơn 1.000 tin, bài, phóng sự, truyền hình về chiến dịch tại 3 quốc gia
    - Gần 10.000 người tham dự các sự kiện của chiến dịch tại Việt Nam.
    Cuộc thi kéo dài gần 4 tháng, đã chọn ra được 4 thí sinh đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng các đội từ Indonesia và Ấn Độ tham gia vào chuyến hành trình châu lục và giải thưởng lớn trị giá 20.000 USD. Chuyến hành trình 21 ngày khám phá những thành phố sôi động bậc nhất của châu Á dành cho các cao thủ công nghệ đã giúp họ có những cơ hội thực sự trải nghiệm với các sản phẩm công nghệ Đài Loan, thăm đại bản doanh của những tập đoàn công nghệ Đài Loan nổi tiếng và chia sẻ cùng bạn bè qua những blog đầy hào hứng nhưng không kém phần tinh tế.

    Cuộc thi IT Travelers GO! đã trở thành tâm điểm không chỉ tại Việt Nam mà còn của giới trẻ trên toàn châu Á trong năm nay. Sau cuộc thi, 4 cao thủ công nghệ của cuộc thi còn được tham gia tranh tài để trở thành “Sứ giả công nghệ Đài Loan” và giành giải thưởng 5.000 USD tiền mặt. Danh hiệu Đại sứ Taiwan Excellence đã được trao cho bạn Nguyễn Thị Liên Hương cùng với phần thưởng tiền mặt trị giá 5,000 USD. Là một trong bốn lữ khách công nghệ đã đại diện cho Việt Nam tham gia vào chuyến hành trình 21 ngày đến bốn thành phố Jakarta, New Delhi, Hà Nội và Đài Bắc, Liên Hương đã thể hiện xuất sắc sự am hiểu của mình về các sản phẩm công nghệ Đài Loan và chia sẻ những trải nghiệm công nghệ đó với người tiêu dùng Việt Nam trong chương trình IT Travelers GO!. Cuộc bình chọn từ chính người tiêu dùng tại các siêu thị số Hoàn Long đã minh chứng cho sức hút của cuộc thi sôi động này cũng như tình cảm mà người tiêu dùng dành cho các sản phẩm công nghệ Đài Loan xuất sắc.

    Với khẩu hiệu “Excellenct Liftstyles - Phong cách sống tuyệt vời”, chiến dịch năm nay mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một phong cách sống vượt trội thông qua những sản phẩm công nghệ chất lượng cao mang thương hiệu Đài Loan.